Tin tức

    Top 10 Địa Chỉ Thêu Vi Tính TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

    Top 10 công ty thêu vi tính tại HCM, Thêu vi tính nhanh, thêu logo giá rẻ, thêu vi tính lấy ngay.

    Công ty CVC là top địa chỉ thêu vi tính tin cậy của Bạn đang có nhu cầu thêu logo trên áo, quần, khăn, mũ, giày… với số lượng lớn? Bạn vẫn chưa biết địa chỉ nào thêu vi tính TPHCM uy tín với giá thành rẻ và nhanh nhất? Vậy thì sau đây tôi sẽ chia sẻ cho bạn Top 10 địa chỉ thêu vi tính TPHCM chất lượng và uy tín cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

     

    1. Công Ty CVC – Thêu Vi Tính TPHCM

    CTY CVC là một  trong những địa chỉ thêu vi tính TPHCM, được trang bị máy thêu vi tính hiện đại có thể đáp ứng được nhiều đơn hàng khác nhau. CVC nhận thêu gia công các mặt hàng như: nón, mũ, giày, dép, túi xách, ba lô, quần áo, hàng hiệu thời trang, khăn, huy hiệu, nhãn mác,.. Các loại với số lượng không hạn chế. Mẫu mã đa dạng, chất lượng đồng nhất với giá cả cạnh tranh. Ngoài ra CVC nhận thiết kế mẫu thêu với các kiễu mũi mới nhất trên các phần mềm thiết kế mẫu thêu hiện đại.

     

    Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thêu vi tính tại TPCHM cùng với định hướng chiến lược đúng đắn.  Mạnh dạn đầu tư chiều sâu các trang thiết bị hiện đại. Qui trình công nghệ hợp lý, dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Đặc biệt là tinh thần lao động hăng say của cán bộ công nhân viên, CVC đã thành công hàng loạt các đơn hàng khó với chất lượng cao, giá cả hợp lý và đúng thời hạn giao hàng. CVC xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu thêu vi tính TPHCM.

    Thông tin liên hệ

    >>> Note ngay công ty thêu vi tính Đà Nẵng uy tín

    2. Công Ty Thêu Vi Tính Sơn Quang Long – Thêu Vi Tính Giá Rẻ TPHCM

    Xưởng thêu vi tính TPHCM  Quang Long sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Dây chuyền máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc nên chắc chắn chất lượng thêu đẹp nhất và nhanh nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhanh nhẹn, làm việc lành nghề nên chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm của xưởng thêu vi tính của Sơn Lâm.

    Xưởng thêu vi tính Quang Long sẽ thiết kế mẫu và thêu mẫu trước cho khách hàng duyệt và chỉnh sửa đến khi ưng ý về chất lượng trước khi khách hàng đặt hàng thêu vi tính giá rẻ tại xưởng thêu.

     

    Những lý do bạn nên chọn thêu vi tính TPHCM  tại xưởng thêu giá rẻ Quang Long

    • Giá thành cạnh tranh nhất
    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề thêu vi tính
    • Xưởng thêu sử dụng máy móc công nghệ hiện đại của Nhật Bản
    • Hoạt động nhiều năm trên thị trường, cập nhật nhiều mẫu mã, xu hướng của thị trường. Không ngừng học hỏi để đưa ra các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 162/16 Dương Thị Mười, P Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    • Điện thoại:  0906.837.310
    • Email: longngoclan2009@gmail.com
    • Website: http://theuvitinhquanglong.com

    >>> Tham khảo ngay đơn vị cung cấp máy thêu vi tính tại Hồ Chí Minh uy tín

    3. Công Ty In Thêu Hoàng Hải Đăng – Thêu Vi Tính Đẹp TPHCM

    In Thêu Hoàng Hải Đăng một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thêu vi tính TPHCM. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dày dặn, sở hữu một tập thể thợ thêu có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thêu vi tính làm việc tại các nhà máy xưởng. Nên hãy khách hàng yên tâm đạt hàng tại Hoàng Hải Đăng. Tại đây còn nhận thêu theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất nhưng vẫn đảm bảo độ bền đẹp cho khách hàng.

    In Thêu Hoàng Hải Đăng – Thêu Vi Tính Đẹp TPHCM

    Bên cạnh đó các yếu tố trang thiết bị, nguyên vật liệu đầu vào công nghệ sản xuất được công ty luôn chú trọng, thực hiện phương châm làm đúng ngay từ đầu. Giảm thiểu sai sót trong quá trình sản xuất nâng cao năng suất, hạ giá thành sản phẩm. Với dịch vụ thêu vi tính online vừa ở nhà, hướng dẫn nhanh tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất mang thương hiệu đến cho khách hàng trên cả nước.

    Nếu khách hàng có nhu cầu thêu vi tính số lượng lớn cho doanh nghiệp của mình liên hệ In Thêu Hoàng Hải Đăng ngay để được nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp cho khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp nhất.

    Thông tin liên hệ

    >>> Xem thêm Top 8 Cơ Sở May Đồng Phục, In Thêu Áo Thun ở Khánh Hòa

    4. Công Ty Đồng Phục Kim Phát – Chuyên Thêu Vi Tính Số Lượng Lớn

    Công Ty Đồng Phục Kim Phát tiền thân là cơ sở chuyên thêu vi tính TPHCM như quần áo đồng phục cho các công ty, trường học, bệnh viên, nhà hàng khách sạn. Công Ty Đồng Phục Kim Phát đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các sản phẩm tại may Kim Phát luôn khác biệt với các thương hiệu khác ngoài thị trường với phương châm: Nhanh-bền-đẹp phù hợp với mọi đối tượng.

     

    Phương pháp thêu vi tính Kim Phát không chỉ mang đến lợi ích cho cả xưởng thêu vi tính mà còn cho khách hàng. Những mẫu thêu bằng vi tính của Kim Phát có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Công Ty Đồng Phục Kim Phát không những đem đến cho khách hàng những mẫu mã hình thêu đẹp mà còn đáp ứng được về kiểu dáng, chất lượng, có thể nói là hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ.

    Kim Phát luôn sản xuất ra những sản phẩm có kiểu dáng đẹp sắc nét trong từng chi tiết in thêu. Thương hiệu của khách hàng khéo léo thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

    Thông tin liên hệ

    5. Công Ty Phụ Liệu May Thêu Tân Quang Ngọc – Thêu Vi Tính TPHCM

    Tân Quang Ngọc đã hoạt động hơn 10 năm trong ngành Sản xuất và Cung cấp phụ liệu thêu vi tính TPHCM và may mặc với các sản phẩm như: Keo hột các loại, dựng xé thêu các loại, keo vải, keo mùng các loại, keo xịt con giống, Felt ( Nỉ ) làm con giống, keo tan, mex tan, dựng tan, keo xịt, keo ủi 2 mặt, keo ủi nhiệt, keo dựng, chỉ lót thêu vi tính, dựng thêu vi tính,..

    Để xây dựng uy tín thương hiệu. Tân Quang Ngọc luôn luôn tuân thủ chặt chẽ tiêu chí sản phẩm đạt chất lượng cao. Dịch vụ tốt, giá cả hợp lý. Tân Quang Ngọc đã và sẽ tiếp tục trung thành với tiêu chí đã chọn, thường xuyên nghiên cứu cải tiến chất lượng của sản phẩm, dịch vụ để củng cố sự tin cậy của khách hàng. Những yếu tố đã góp phần tạo nên sự khác biệt của thương hiệu.

     

    Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình cùng với sự góp sức của các chuyên gia dày dặn trong lĩnh vực sản xuất nguyên phụ liệu ngành may mặc & thêu vi tính, Tân Quang Ngọc tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng.

    Thông tin liên hệ

    6.  Công Ty Thêu Vi Tính Anh Xuyến – Thêu Vi Tính Chất Lượng Tốt

    Anh Xuyến nhận thêu vi tính TPHCM theo yêu cầu lên các loại hàng tiêu dùng như balô, túi xách, quần áo, nón, thời trang cao cấp, túi vải Canvas, khẩu trang,…và nhiều hơn nữa, trên tất cả các chất liệu như vải, da, Simili, bố,…công ty nhận thêu vi tính, thiết kế mẫu thêu theo hàng công ty, hàng hợp đồng, hàng cá nhân, hàng chợ từ số lượng ít đến không giới hạn. Anh Xuyến nhận thêu tất cả các tỉnh và thành phố trên toàn quốc .

    Với quy trình chuyên nghiệp nhanh chóng, khách hàng có thể an tâm chất lượng và không bận tâm về vấn đề khoảng cách địa lý. Anh Xuyến cũng từng làm việc với khác hàng từ Nhật Bản và Thái Lan nên tự tin làm việc với khác hàng quốc tế.

     

    Khi Thêu Vi Tính tại Anh Xuyến, khách hàng sẽ có 4 điểm đặc biệt:

    • Những mẫu thêu Anh Xuyến làm cho bạn đảm bảo độc quyền của bạn. Bên cạnh đó Anh Xuyến sẽ có những tư vấn giúp cho mẫu thêu của bạn thêm đặc biệt, thu hút và đẹp hơn.
    • Giá cả hợp lý, đúng tiến độ, giao hàng đúng hẹn, và chất lượng của từng sản phẩm là cao nhất. Tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.
    • Quy trình làm việc chuyên nghiệp – nhanh chóng. Khách hàng sẽ dễ dàng được cập nhật từng quá trình qua các kênh chat trực tuyến. Anh Xuyến sẽ luôn gửi ảnh thêu mẫu và ảnh hoàn thành đến khách hàng để tiện theo dõi chất lượng.
    • Khách hàng có thể xem tiến độ hàng thêu của mình đang ở đâu trong chuỗi sản xuất của Thêu Vi Tính Anh Xuyến theo thời gian thực qua Website của Thêu Vi Tính Anh Xuyến.

    Thông tin liên hệ

    >>> Xem thêm  Top 8 nơi may đồng phục, in thêu áo thun ở Quảng Ngãi

    7. Công Ty TNHH TMDV Nguyễn Chương – Thêu Vi Tính Chất Lượng Hàng Đầu Tại TPHCM

    Nguyên Chương là công ty thêu vi tính, chuyên thêu trên chất liệu nón, túi xách, áo quần, chuyên thêu hàng xuất khẩu, hàng quảng cáo. Với đội ngũ lành nghề, luôn đáp ứng được nhu cầu về mẫu mã, hàng hóa mà khách hàng yêu cầu.

    Nguyên Chương có những sản phẩm in thêu lên mọi chất liệu vô cùng bền và sắc nét. Kết hợp giữa công nghệ hiện đại, cùng chất liệu cao cấp, đội ngũ nhân viên lành nghề, Nguyên Chương đã mang đến một dịch vụ thêu vi tính TPHCM chất lượng cao và giá thành vô cùng phải chăng. Đáp ứng được nhu cầu thêu vi tính số lượng lớn trong thời gian ngắn. Giá thành ưu đãi và có nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn cho mọi khách hàng.

     

    Dịch vụ tại công ty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm hài lòng khách hàng nhất. Với phương châm “rẻ-bền-đẹp” đội ngũ nhân viên công ty đang hằng ngày cố gắng tạo ra cho khách hàng những mẫu mã đạt chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Khách hàng có thể chọn mẫu có sẵn tại cửa hàng chất liệu mẫu thêu và dịch vụ phù hợp nhất cho các đới tượng khách hàng.

    Thông tin liên hệ

    8. Công Ty TNHH Dệt May Logan – Thêu Vi Tính  Uy Tín Tại TPHCM

    Công Ty TNHH Dệt May Logan cung cấp dịch vụ may in áo thun theo yêu cầu với các tùy chọn như in logo, tên công ty, website, hình in cụ thể… Lên các sản phẩm áo thun như Polo, T-shirt với thiết kế tùy chọn theo các yêu cầu của từng khách hàng.

    Công Ty TNHH Dệt May Logan

    Khi đặt in áo đồng phục tại Logan, khách hàng sẽ hỗ trợ thêm các dịch vụ như:

    • Gửi hàng mẫu, chất liệu vải tận nơi cho khách chọn;
    • Được chọn nhiều size, cả nam và nữ;
    • Hổ trợ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng;
    • Được lưu mẫu, quy cách may vĩnh viễn tại cơ sở dữ liệu;
    • Được tư vấn chất liệu, thiết kế, màu sắc phù hợp với nhu cầu sử dụng;
    • Được ưu đãi giá & thời gian sản xuất rút ngắn khi khách hàng đặt lần thứ 2 trong tháng;
    • Được đổi mới tất cả các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật;

    Logan có nhân viên mang hàng mẫu và tư vấn tận nơi đối với các khách hàng nội thành TP Hồ Chí Minh. Với các khách hàng ở tỉnh khác, khách hàng có thể nhận các sản phẩm mẫu theo đường bưu điện .

    Liên hệ ngay với Logan để được tư vấn trực tiếp qua Điện thoại, hoặc bạn cũng có thể gửi email cho Logan theo địa chỉ bên dưới để Logan báo giá cho bạn ngay nhé.

    Thông tin liên hệ

    9. Công Ty TNHH Thêu Vi Tính Thiên Ân – Dịch Vụ Thêu Vi Tính Giá Rẻ

    Công ty TNHH thêu vi tính Thiên Ân được thành lập năm 2008, xuất phát điểm là một xưởng thêu. Thiên Ân đầu tiên chuyên cung cấp dịch vụ thêu vi tính TPHCMgiá rẻ thương hiệu Nike cho đến khi Nike ngừng sản xuất tại Việt Nam. Kể từ đó, Thiên Ân đã mở rộng danh mục khách hàng của mình sang các thương hiệu khác như Adidas, Oshkosh, A&F, Tommy Hil- figer, … Hoạt động kinh doanh thêu sequin được Thiên Ân phát triển từ năm 2012 khi A&F bắt đầu sản xuất các sản phẩm thêu sequin tại Việt Nam.

     

    Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vi tính. Cùng với định hướng chiến lược đúng đắn, mạnh dạn đầu tư chiều sâu, các trang thiết bị hiện đại. Quy trình công nghệ hiện đại, quy trình công nghệ hợp lý dịch vụ khách hàng hoàn hảo, đặc biệt tinh thần lao động hăng say của cán bộ nhân viên. Dịch vụ thêu vi tính Thiên Ân cho ra đời các sản phẩm đạt chất lượng và đúng tiến độ cho khách hàng.

    Thông tin liên hệ

    >>> Xem thêm Top nơi may đồng phục, in thêu áo thun ở Quận 12

    10.  Công Ty Thêu Long Hồ – Thêu Vi Tính TPHCM

    Từ năm 2006, Thêu Long Hồ mạnh dạng đầu tư công nghệ kỹ thuật đi đầu cung cấp dịch vụ thêu vi tính TPHCM  lên đồng phục may sẵn với chất

    Các tin khác

    Máy thêu vi tính Hà Nội

    Địa chỉ bán máy thêu vi tính Hà Nội, máy thêu vi tính giá rẻ tại hà nội, máy thêu hà nội

    Máy thêu đã qua sử dụng, máy thêu cũ, thanh lý máy thêu cũ

    Máy thêu vi tính đã qua sử dụng là một lựa chọn hợp lý cho những người muốn tiết kiệm và vẫn muốn sở hữu thiết bị thêu chất lượng. Mặc dù đã..

    Máy thêu thành phẩm

    Máy thêu thành phẩm là một máy thực sự là thú vị, bao gồm 1 đầu máy, nhiều màu từ 9 đến 12 kim một khung thêu, cho phép bạn thêu các thiết kế lên vải..

    Máy thêu 1 đầu, máy thêu chử lên nón, máy thêu thành phẩm

    máy thêu thành phẩm là máy thêu 1 đầu hoặc nhiều đầu thêu lên các chất liệu sau khi hoàn thiện tất cả công đoạn may. Thêu chử lên nón hoặc thêu các mẫu..

    Giá máy thêu vi tính 20 đầu

    Giá máy thêu vi tính 20 đầu là máy thêu tương đối phù hợp với tất cả công ty thêu vi tính, vì giá máy thêu tajima 20 đầu đã giảm rất nhiều so với cách..

    Máy thêu vi tính, máy thêu vi tính 20 đầu

    máy thêu vi tính sử dụng công nghệ tự động, giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc thêu tay truyền thống. Bạn chỉ cần tải mẫu thiết kế lên..

    Hướng Dẫn Cài Đặt Wilcom Embroidery Studio E2 Windown 10 64b

    Hướng dẫn cài đặt phần mềm thiết kế thêu vi tính, phần mềm thêu vi tính Wilcom Studio E4, , Hướng Dẫn Cài Đặt Wilcom Embroidery Studio E2, phần mềm thiết kế..

    Wilcom Embroidery Studio E2.0 | Phần mềm thiết kế thêu

    phần mềm thiết kế mẫu thêu, phần mềm thiết kế thêu vi tính, phần mềm wilcome studio 4.2 . phần mềm wilcom studio 2.0 free, phần mềm thêu full crack , phần mềm..

    Dạy thiết kế mẫu thêu vi tính 2023, phần mềm thiết kế mẫu thêu

    Đào tạo thiết kế lập trình mẫu thêu vi tính tại hồ chí minh, và đào tạo thiết kế thêu vi tính tại hà nội, phần mềm thiết kế mẫu thêu, phần mềm..

    Máy thêu vi tính nào tốt nhất

    Máy thêu vi tính nào tốt nhất hiện nay các hãng máy thêu vi tính tajima sản xuất tại Nhật Bản, máy thêu sunstar sản xuất tại Hàn Quốc, máy thêu barudan và máy..
    Thông tin liên hệ